Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc Tổ Chức Hội Nghị Báo Cáo Thường Niên Năm 2022

Theo dõi Viện y dược dân tộc trên goole news

Cuối tháng 12/2022, Viện Y Dược cổ truyền dân tộc đã tổ chức hội nghị báo cáo thường niên năm 2022. Nội dung của hội nghị tập trung vào việc đánh giá lại các hoạt động, những thành tựu và vấn đề hạn chế còn tồn tại trong năm 2022. Đồng thời nhận định những thách thức, cơ hội và đưa ra phương hướng hoạt động của Viện, đảm bảo cho sự phát triển, đổi mới ở năm 2023.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có sự tham gia của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: Nguyên Trưởng khoa Nội BV YHCT Trung Ương – Viện trưởng Viện Y Dược cổ truyền dân tộc. 

Cùng với sự tham gia của:

  • Thầy thuốc ưu tú – BS CKII Lê Hữu Tuấn: Nguyên Phó GĐ chuyên môn BV YHCT Trung ương – Viện Phó
  • Thầy thuốc ưu tú, BS CKII Lê Thị Phương: Nguyên Phó Giám đốc tại BV YHCT Hà Đông – Viện Phó
  • BS Trần Hải Long: Trưởng văn phòng đại diện HCM của Viện Y dược cổ truyền dân tộc
  • Và Trưởng các ban trực thuộc, nhân sự chuyên trách từng lĩnh vực tại Viện. 
Viện Y Dược cổ truyền dân tộc tổ chức hội nghị báo cáo thường niên năm 2022 - Ảnh minh họa
Viện Y Dược cổ truyền dân tộc tổ chức hội nghị báo cáo thường niên năm 2022 – Ảnh minh họa

Mở đầu hội nghị, thay mặt Ban lãnh đạo Viện, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã tổng kết đánh giá các hoạt động và kết quả thực hiện được trong năm qua ở tất cả các lĩnh vực như: Nghiên cứu khoa học; Nghiên cứu và chuyển giao bài thuốc, mô hình khám chữa bệnh; Nghiên cứu và phát triển dược liệu; Đào tạo và các công tác quản lý nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Viện trong năm 2022. 

Tiếp theo, Thầy thuốc ưu tú – BS Lê Hữu Tuấn (Viện Phó) đã đưa ra báo cáo chi tiết về: Tình hình tài chính, hoạt động quản trị cũng như các thành tựu liên quan đến trách nhiệm xã hội, sức khỏe cộng đồng.

Thông qua báo cáo chi tiết và các số liệu được thống kê, toàn bộ hoạt động của Viện năm 2022 đã được tổng quát một cách rõ nét.

Ngoài ra, Ban lãnh đạo cũng như các thành viên của Viện đều thẳng thắn nhìn nhận những mặt hạn chế, thiếu sót còn tồn tại trong công tác quản lý cũng như một số hoạt động của Viện trong năm 2022. Đồng thời, nhận định những thách thức – cơ hội phát triển trong năm 2023 để đưa ra phương hướng, kế hoạch hoạt động phù hợp nhất. 

Nghiên cứu và phát triển các đề tài khoa học nhằm thực hiện mục tiêu "hiện đại hóa nam dược"
Các hoạt động chuyên môn về nghiên cứu, phát triển YHCT tại Viện sẽ tiếp tục được đẩy mạnh

Theo đó, vào năm 2023, Viện Y Dược cổ truyền dân tộc sẽ:

  • Tiếp tục khai thác tối đa lợi thế của đơn vị để phát triển YHCT đi theo đúng định hướng đổi mới, hiện đại hóa.
  • Phát triển đẩy mạnh các hoạt động chuyên môn chính về nghiên cứu và phát triển các đề tài khoa học, nghiên cứu và phát triển các bài thuốc, nghiên cứu và phát triển các mô hình khám chữa bệnh,…
  • Không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động chuyên môn để đem đến lựa chọn tốt nhất, tin cậy nhất cho khách hàng, đối tác.
  • Đẩy mạnh đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trẻ. 
  • Tăng cường công tác thực nghiệm để tìm kiếm, phát triển nguồn dược liệu sạch.

Bên cạnh việc tiếp tục phát huy các thế mạnh đã có để ngày càng nâng cao chất lượng các hoạt động chuyên môn, TS.BS Vân Anh nhấn mạnh: 

“Tất cả thành viên của Viện phải tích cực, chủ động trong việc tự rèn luyện bản thân, hoàn thiện chuyên môn và sẵn sàng cống hiến hết mình cho các công việc, hoạt động của đơn vị. Có như vậy mới tạo ra sự thống nhất chặt chẽ. 

Các phòng ban chuyên môn cũng cần thực hiện tốt các kế hoạch đã đề ra, chủ động đóng góp ý kiến cho các hoạt động mới. 

Đặc biệt, trong thời gian tới, Viện Y Dược cổ truyền dân tộc sẽ tập trung cả vào việc đào tạo nguồn nhân lực trẻ để tạo ra thế hệ kế cận đầy tài năng, nhiệt huyết cho công tác phát triển hiện đại hóa nền YHCT”.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết Viện luôn tập trung vào vấn đề chất lượng, hiệu quả trong mọi công tác - Ảnh minh họa
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết Viện luôn tập trung vào vấn đề chất lượng, hiệu quả trong mọi công tác – Ảnh minh họa

Gần cuối hội nghị, Viện Y Dược cổ truyền dân tộc đã tổ chức khen thưởng các cá nhân, phòng ban chuyên môn có thành tích xuất sắc trong năm 2022. Ban lãnh đạo Viện đã trực tiếp trao giải thưởng, hoa, bằng khen cho những cá nhân, phòng ban được khen thưởng để ghi nhận công sức đóng góp của họ cho sự phát triển của Viện thời gian qua. 

Cuối cùng, hội nghị báo cáo thường niên năm 2022 của Viện Y Dược cổ truyền dân tộc đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi, hân hoan vì những thành tựu, kết quả đã đạt được. Đồng thời là niềm hy vọng của toàn thể thành viên tại Viện vào sự phát triển thắng lợi trong năm tới.

Tin mới

Công Bố: Phác Đồ Điều Trị Trào Ngược Dạ Dày Thực Quản Từ YHCT

Trào ngược dạ dày, ợ hơi, ợ chua… là các triệu chứng dai dẳng, gây...

Địa chỉ DUY NHẤT chữa mỡ máu CAM KẾT HIỆU QUẢ BẰNG VĂN BẢN

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc là địa chỉ DUY NHẤT...

Huyết Mạch Khang – TPBVSK hỗ trợ giảm mỡ máu ƯU VIỆT nhờ bảng thành phần độc đáo

Với thành phần 100% thảo dược với đặc tính hoạt huyết mạnh, dễ dàng phá...