Phòng Khám Favina: Chung Tay Chia Sẻ Cùng Cộng Đồng Đón Tết An Vui

Theo dõi Viện y dược dân tộc trên goole news

Nhân dịp Tết đến Xuân về, Phòng khám Favina đã kết hợp cùng Hội Chữ thập đỏ huyện, Đoàn Thanh niên và Hội Nông dân huyện tổ chức chương trình “Chợ Tết Nhân Ái Xuân Quý Mão Năm 2023” vào ngày 03/01 vừa qua tại huyện Ứng Hòa. Chương trình đã góp phần sẻ chia những khó khăn đối với những gia đình chính sách, mang Tết đến sớm với bà con. 

Phòng khám Favina đồng tài trợ chương trình “Chợ Tết Nhân Ái Xuân Quý Mão Năm 2023”

Chương trình “Chợ Tết Nhân ái xuân Quý Mão năm 2023 – Chung tay sẻ chia cùng cộng đồng đón tết an vui” được tổ chức là một trong những hoạt động thường niên, đầy nhân văn và ý nghĩa. Chương trình gồm một chuỗi các hoạt động như: Chợ Tết Nhân ái; Chương trình thăm khám, tư vấn sức khỏe và tặng phiếu khám bệnh; tặng chữ, Khu vực cắt tóc miễn phí, Khu gói bánh chưng,… tạo nên không gian tết rộn ràng, ý nghĩa, tràn đầy yêu thương.

Theo đó, sáng ngày 03/01/2023, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Đoàn Thanh niên và Hội Nông dân huyện tổ chức Chương trình “Chợ Tết Nhân ái xuân Quý Mão năm 2023 – Chung tay sẻ chia cùng cộng đồng đón tết an vui”. 

Đặc biệt, Phòng khám Favina là một trong những nhà tài trợ chính trong sự kiện “Chợ Tết Nhân ái xuân Quý Mão năm 2023 – Chung tay sẻ chia cùng cộng đồng đón tết an vui”. Ngày trong sáng ngày diễn ra chương trình, đại diện Ban lãnh đạo Favina đã trực tiếp tham gia và gửi tặng 200 hộp khẩu trang cùng những phần quà là hàng loạt các gói khám sức khỏe tổng quát đến những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tham gia chợ Tết. Tổng giá trị quà tặng lên tới 260.000.000 VNĐ.

Các hoạt động thiết thực trong chương trình “Chợ Tết Nhân ái”

Tại Chợ Tết Nhân ái, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của BTC các hoạt động được diễn ra vô cùng phong phú, hấp dẫn và ý nghĩa đối với mỗi người dân như: Chợ Tết Nhân ái, Chương trình thăm khám, tư vấn sức khỏe, tặng gói khám tổng quát, khu vực cắt tóc miễn phí, gói bánh chưng, khu tặng chữ, hoạt động vui tết cổ truyền,… tạo nên không gian tết vô cùng ấm áp và tràn đầy yêu thương. 

Trong khuôn khổ chương trình tặng quà, Ban tổ chức đã tổ chức quy mô 12 gian hàng, trong đó 08 gian hàng bao gồm các mặt hàng thực phẩm thiết yếu với các hộ gia đình, dành 160 suất quà gửi tới các hộ gia đình của 08 xã khu vực phía Nam huyện Ứng Hòa.

Đặc biệt, chương trình có gần 200 người dân được nhận những suất quà có ý nghĩa tại các gian hàng, được tư vấn sức khỏe, tặng phiếu khám bệnh miễn phí. Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa đối với những người còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. 

Cũng tại chương trình “Chợ Tết nhân ái”, phòng khám Favina Nam Hà Nội tổ chức Chương trình tư vấn sức khỏe và tặng 200 phiếu khám bệnh tổng quát, mỗi phiếu trị giá 1.100.000đ và một hộp khẩu trang cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tham gia chợ tết. Ngay tại khu vực “Tư vấn sức khỏe”, đội ngũ y, bác sĩ đến từ Ban công tác Bệnh viện Favina trực tiếp tư vấn và phát tặng phiếu khám bệnh miễn phí cho bà con.

Bên cạnh việc tặng quà, tư vấn sức khỏe, những người tham dự Chương trình Chợ Tết nhân ái còn được tham gia vào các hoạt động, các trò chơi dân gian vui xuân đón tết theo truyền thống dân tộc như: Nhảy sạp, kéo co, ô ăn quan, cùng nhau gói bánh chưng và xin câu đối Tết,… 

Thông qua chương trình, Huyện ủy – UBND huyện mong muốn cùng với các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm, chăm lo, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, người kém may mắn trong xã hội được đón một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp.

Việc trợ giúp thiết thực hàng nghìn suất quà có ý nghĩa cho hàng nghìn gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, những người yếu thế trong xã hội của huyện và tạo nên một chương trình đầy nhân văn và ấm áp trong hội chợ Tết nhân ái, nhằm động viên bà con nhân dân đón tết vui tươi, đầm ấm, giúp các gia đình vơi đi những nỗi nhọc nhằn và động viên họ vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình sẽ là bước khởi đầu đầy phấn khởi, tạo đà cho phong trào “Tết Nhân ái” năm 2023 trên địa bàn huyện lan tỏa hơn nữa trong cộng đồng với những giá trị nhân văn, nhân ái, tình yêu thương giữa con người với con người. Để thấy rằng hạnh phúc chính là những sự sẻ chia và thấu hiểu.

Chương trình “Tết Nhân Ái” xuân Quý Mão tổ chức trong dịp này mang ý nghĩa hết sức đặc biệt, với những phần quà thể hiện sự chia sẻ, tình cảm sâu sắc dành cho người dân huyện Ứng Hòa. Đồng thời đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm động viên tinh thần cho bà con huyện Ứng Hòa nói chung và bà con cả nước nói riêng, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi chuẩn bị đón tết cổ truyền 2023. Đây là dịp để người dân cùng cán bộ, BLĐ huyện ủy giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, tăng cường tình đoàn kết, chung tay cùng cả nước thực hiện tốt phong trào vì người nghèo với mục tiêu “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Favina Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital

Website: https://benhvienfavina.vn/

Gọi ngay

0988954675

Tin mới

Công Bố: Phác Đồ Điều Trị Trào Ngược Dạ Dày Thực Quản Từ YHCT

Trào ngược dạ dày, ợ hơi, ợ chua… là các triệu chứng dai dẳng, gây...

Địa chỉ DUY NHẤT chữa mỡ máu CAM KẾT HIỆU QUẢ BẰNG VĂN BẢN

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc là địa chỉ DUY NHẤT...

Huyết Mạch Khang – TPBVSK hỗ trợ giảm mỡ máu ƯU VIỆT nhờ bảng thành phần độc đáo

Với thành phần 100% thảo dược với đặc tính hoạt huyết mạnh, dễ dàng phá...