Người bệnh sử dụng bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường, họ nói gì?

Theo dõi Viện y dược dân tộc trên goole news

Được giới thiệu trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020, bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh Đường ngày càng được nhiều người bệnh biết tới hơn. Hàng ngàn bệnh nhân trong suốt hơn 1 thế kỷ qua đã tin tưởng sử dụng bài thuốc này và đạt kết quả như ý. Đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu.

Trên các hội nhóm facebook, chúng tôi nhận thấy có khá nhiều câu hỏi của người bệnh liên quan đến bài thuốc viêm xoang mũi Đỗ Minh Đường. Chẳng hạn như một bạn có nick facebook Thanh Lan có hỏi như sau: “Em bị viêm mũi dị ứng nặng, dùng nhiều loại thuốc xịt rồi nhưng không thấy đỡ. Em đang tính chuyển sang sử dụng thuốc Nam và biết tới bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường. Trong nhóm mình đã có ai sử dụng bài thuốc này chưa ạ? Cho em xin ít review”.

Hay một câu hỏi khác là: “Dùng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường liệu có khỏi hẳn bệnh không mọi người, chứ em sợ tình trạng bệnh tái đi tái lại lắm rồi”.

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về hiệu quả của bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh Đường, không có gì chính xác hơn bằng việc cung cấp những phản hồi từ chính những người đã từng sử dụng bài thuốc này. Dưới đây là một số feedback của bệnh nhân, mọi người có thể tham khảo thêm trước khi quyết định có nên điều trị viêm xoang, viêm mũi bằng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh hay không.

Liệu trình đầy đủ bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh Đường
Liệu trình đầy đủ bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh Đường

Viêm xoang đến mức không ngửi được mùi, hơi thở có mùi hôi nay cũng đỡ hẳn bệnh

Đây là trường hợp của bạn Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn). Vân bị viêm xoang cũng phải gần chục năm. Không chỉ có những triệu chứng viêm xoang thông thường như hắt hơi, sổ mũi, nhức đầu,… vì bệnh tiến triển đến mức độ mạn tính, Vân còn gặp tình trạng suy giảm khứu giác, mũi gần như không ngửi được mùi, hơi thở cũng có mùi hôi.

Đặc biệt, Vân bị đau đầu nặng mỗi lần viêm xoang tái phát. Dùng nhiều thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, dạ dày của bạn gái này cũng ảnh hưởng, dẫn đến đau dạ dày thường xuyên. Không ít lần Vân bị ngất vì tình trạng này. Biết bệnh nên Hà Vân cũng đã đi khám và dùng thuốc điều trị.

“Có bệnh thì vái tứ phương, ai chỉ thuốc gì tốt là mình lại sử dụng thuốc. Đến Đỗ Minh Đường thì mình được GĐ chuyên môn nhà thuốc là lương y Tuấn thăm khám và tư vấn dùng 3 liệu trình bài thuốc nam”, Hà Vân chia sẻ.

Sau 30 ngày dùng thuốc theo đúng chỉ định của lương y Tuấn, Hà Vân có quay video chia sẻ và gửi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Theo như chia sẻ, kết thúc liệu trình đầu tiên, tình trạng hắt hơi, sổ mũi, nhức đầu của Hà Vân đã giảm đáng kể, tối nằm ngủ điều hòa không lo sáng hôm sau chảy nhiều dịch mũi nữa.

Hà Vân cho biết: “Không chỉ đỡ hẳn các triệu chứng viêm xoang, mình cũng thấy số lần bị đau dạ dày cũng giảm. Các bài thuốc nam trước đây mình sử dụng thường chỉ có duy nhất 1 loại thuốc thôi nhưng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường thì khác, có đến 3 loại thuốc khác nhau. Mỗi loại thuốc trên bao bì có ghi tác dụng cụ thể. Hơn nữa bài thuốc viêm xoang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường lại được bào chế sẵn, khi sử dụng mình không cần đun sắc, nói chung cũng tiện”.

Mọi người xem đầy đủ những chia sẻ của Hà Vân qua video dưới đây:

Cô chủ tiệm salon tóc đỡ 80% bệnh viêm mũi dị ứng sau khi dùng 2 liệu trình thuốc Đỗ Minh

Bạn Thu Trang (Thanh Hóa) bị viêm mũi dị ứng từ ngày còn đi học nhưng lúc đó bệnh nhẹ nên chỉ cần dùng thuốc xịt mũi là đỡ. Nhưng sau này khi làm việc trong salon tóc, tiếp xúc nhiều với hóa chất, tình trạng bệnh của Trang ngày càng nặng, hắt hơi, sổ mũi liên tục.

“Nhiều lần đang làm đầu cho tóc mà bệnh viêm mũi dị ứng tái phát, hắt hơi nhiều khiến mình ngại với khách kinh khủng. Có những hôm quá đông khách, thiếu nhân viên nên mình đành phải cố làm, không nghỉ được. Những lúc như vậy, mình chỉ tranh thủ dùng thuốc xịt mũi cho nhanh thôi. Nhưng về lâu về dài thấy cách này không hiệu quả nên mình mới tìm hiểu về thuốc Nam và được biết đến bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường”, Thu Trang chia sẻ với phóng viên chúng tôi.

Được biết, hiện Thu Trang đang dùng liệu trình thứ 3 bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm mũi dị ứng. Sau 2 liệu trình trước, Trang cho biết là tình trạng bệnh của mình đã đỡ đến 80%, đêm đến ngủ ngon giấc không bị nghẹt mũi. Thời gian gần đây thời tiết chuyển mùa, nắng mưa thất thường nhưng Trang không bị bệnh tái phát nhiều như trước nữa. 

Video: Thu Trang chia sẻ về tình trạng bệnh sau 2 tháng sử dụng bài thuốc viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Viêm xoang mạn tính 13 năm cũng khỏi sau 3 liệu trình thuốc

Đó là chia sẻ của bạn Nguyễn Quang Linh (27 tuổi, hiện đang làm lập trình viên ở Hà Nội). Linh là một trong những bệnh nhân được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám và tư vấn dùng thuốc. Sau 1 tháng đầu sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh, Linh thấy kết quả như sau:

  • 1 tuần đầu: Lo lắng vì thấy dịch mũi chảy nhiều hơn so với bình thường. Nhưng sau khi liên lạc với lương y Tuấn và được giải đáp đó là dấu hiệu thuốc đang phát huy tác dụng đẩy hết dịch viêm ra ngoài nên Linh tiếp tục dùng thuốc. 
  • Từ 10 ngày tiếp theo: Các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi bắt đầu giảm dần
  • Hết liệu trình 1 tháng đầu: Bệnh thuyên giảm nhiều, sức khỏe cũng tốt lên

[pr_middle_post]

“Từ thời trung học, tôi đã bắt đầu bị viêm xoang rồi. 1 năm trở lại đây, tôi bắt đầu thấy các triệu chứng bệnh nặng hơn, khứu giác cũng kém đi nhiều nên mới ý thức được việc cần nghiêm túc tìm phương pháp điều trị dứt điểm. May là được bạn gái giới thiệu cho bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường nên giờ bệnh của tôi mới khỏi được.

Ban đầu dùng thuốc cũng lo ngại tác dụng phụ này nọ nhưng trộm vía là trong 3 tháng uống thuốc đều đặn mỗi ngày, tôi không bị mẩn đỏ hay gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào, ăn ngủ tốt, không có vấn đề gì cả”, Linh chia sẻ.

DV Hoa Thúy: Khỏi hẳn viêm xoang lâu năm sau 3 tháng điều trị tại Đỗ Minh Đường

Tham gia chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 (số phát sóng nêu trên) với vai trò khách mời, diễn viên Hoa Thúy (Phim Cảnh sát hình sự) đã có những chia sẻ hết sức chân thực về bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh sau 3 tháng sử dụng. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo như chia sẻ, DV Hoa Thúy bị viêm xoang mạn tính và kéo theo biến chứng viêm họng. Cô biết tới nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường nhờ một lần tình cờ xem livestream của nghệ sĩ hài Xuân Hinh. Được lương y Tuấn thăm khám và theo sát liệu trình điều trị trong suốt 3 tháng, giờ đây nữ diễn viên không còn lo lắng viêm xoang tái phát, kể cả thời tiết giao mùa, cô cũng không còn gặp tình trạng hắt hơi, sổ mũi như trước nữa.

Sau khi chính bản thân mình kiểm nghiệm và thừa nhận hiệu quả bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường, DV Hoa Thúy tin tưởng cho con trai 9 tuổi của mình sử dụng bài bài thuốc này luôn và cũng đạt kết quả như mong muốn. 

XEM THÊM: Diễn viên Hoa Thúy: “Cho con chữa viêm xoang tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi hoàn toàn yên tâm”

DV Hoa Thúy và con trai sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường
DV Hoa Thúy và con trai sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường

DV Thanh Tú: Trút bỏ cơn ác mộng viêm mũi dị ứng nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Dv Thanh Tú biết tới bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường là nhờ được DV Hoa Thúy tư vấn. Theo như Dv Thanh Tú chia sẻ, cô bị viêm mũi dị ứng từ thời con gái, do không điều trị dứt điểm nên bệnh chuyển hướng thành viêm đa xoang gây đau đầu, nhức hai bên hốc mắt, hắt hơi, sổ mũi nặng vào buổi sáng. 

Trước khi chữa viêm xoang, viêm mũi bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, nữ diễn viên cũng dùng đủ các loại thuốc nhưng không hiệu quả. Bệnh kéo dài dai dẳng ảnh hưởng đến trí nhớ và khả năng tập trung của cô. Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc viêm xoang của Đỗ Minh Đường, DV Thanh Tú cảm nhận thấy rõ bệnh thuyên giảm đến 70%.

“Thanh Tú rất hài lòng với bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường. Vì không có thời gian đun sắc nên khi được lương y Tuấn tư vấn dùng thuốc, Tú lấy luôn loại được bào chế sẵn nên mỗi lần sử dụng nhanh lắm, chỉ mất vài phút thôi. Có loại thuốc giải độc chống viêm dạng cao thơm dịu nhẹ mùi thảo dược, dễ uống, dùng một lần là nghiện luôn”, DV Thanh Tú chia sẻ.

Video: DV Thanh Tú review bài thuốc viêm mũi, viêm xoang Đỗ Minh Đường

Ngoài các feedback nêu trên, chúng tôi nhận thấy có khá nhiều người bệnh phản hồi trực tiếp về bài thuốc qua các bài đăng trên diễn đàn, hội nhóm facebook.

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

[XEM THÊM VIDEO PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI BỆNH]

Thông tin bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường

Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh Đường ra đời cách đây hơn 150 năm và hiện được tối ưu, hoàn thiện bởi lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020).

Bài thuốc hoàn chỉnh gồm có 2 loại thuốc đặc trị bệnh và thuốc giải độc chống viêm với thành phần, công dụng, cách sử dụng cụ thể như sau:

Thành phần: Kim ngân hoa, bồ công anh, thục địa, ké đầu ngựa, sài hồ, cát cánh là những vị thuốc chính không thể thiếu trong bài thuốc nam đặc trị viêm xoang mũi của Đỗ Minh Đường. Ngoài ra bài thuốc còn chứa hơn 40 loại cây thuốc khác. Tất cả các dược liệu được sử dụng trong bài thuốc đều SẠCH – LÀNH TÍNH.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện đã phát triển được 3 vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO nên chủ động về nguồn nguyên liệu, nói không với rác thuốc, dược liệu bẩn. Đặc biệt, bài thuốc không chứa tân dược và chất bảo quản nên an toàn, không gây tác dụng phụ cho mọi đối tượng.

Công dụng: Lương y Tuấn cho biết bài thuốc viêm mũi xoang Đỗ Minh Đường được bào chế dựa trên nguyên lý trị bệnh tận gốc, bổ chính khu tà của YHCT. Theo đó, bài thuốc không chỉ có tác dụng loại bỏ dứt điểm bệnh mà còn giúp bồi bổ, nâng cao thể trạng, tăng sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường – Sự lựa chọn hơn 150 năm của người Việt

Tác dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường“Trải qua hơn 1 thế kỷ, bài thuốc viêm mũi viêm xoang Đỗ Minh chúng tôi vẫn được bào chế dựa trên công thức bí truyền 5 đời của dòng họ Đỗ Minh, không có công nghệ thế hệ 2, thế hệ 3. Thấm nhuần tư tưởng thuốc Nam chữa bệnh cho người Việt, chúng tôi cam kết không sử dụng dược liệu Trung Quốc, cam kết dùng đúng cơ chế trị bệnh của YHCT để loại bỏ bệnh tận gốc, đảm bảo an toàn”, lương y Tuấn cho biết.

Cách dùng: Nếu người bệnh không có thời gian đun sắc thuốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng viên uống, cao đặc và dung dịch xịt. Cụ thể liệu trình điều trị ra sao, các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc sẽ tư vấn cụ thể cho mọi người sau khi thăm khám cẩn thận.

Trên đây là một số phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm mũi, viêm xoang Đỗ Minh Đường. Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc, chúng tôi khuyên người bệnh nên liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Các chuyên gia tại nhà thuốc sẽ thăm khám và tư vấn miễn phí cho mọi người. Địa chỉ liên hệ của nhà thuốc như sau:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 0984 650 816 –  0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong hoặc https://www.facebook.com/thaythuocdominhtuan 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoạt động tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 đến 17h30. Nếu không đến trực tiếp được nhà thuốc, mọi người có thể để lại tin nhắn qua 2 fanpage và các số điện thoại zalo nói trên. Chi phí điều trị bệnh viêm xoang tại Đỗ Minh Đường niêm niêm yết cụ thể theo quy định của Bộ y tế. Với trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, nhà thuốc sẽ hỗ trợ giảm chi phí điều trị.

Gọi ngay

0974 026 239

Tin mới

Tài liệu hướng dẫn thực hành CHỮA BỆNH BẰNG MỘT HUYỆT

Hãy thao tác đơn giản theo các bước dưới đây để đọc và tải MIỄN...
Sách Quy Kinh Chuẩn Pháp

Sách Quy Kinh Chẩn Pháp của Thầy Đỗ Đức Ngọc [ĐỘC QUYỀN]

Hãy thao tác đơn giản theo các bước dưới đây để đọc và tải MIỄN...
Sổ Tay Tìm Huyệt

Sổ Tay Tìm Huyệt – Công Dụng Và Cách Áp Dụng Chữa Bệnh [TẢI MIỄN PHÍ]

Hãy thao tác đơn giản theo các bước dưới đây để đọc và tải MIỄN...